A-List: Lalong Lumilinaw Na Sa Akin Ang Lahat

  Hindi ko namamalayan, ang mga oras at panahong nasasayang. Sadyang nakakatakam ang mga bagay na dapat ay matagal ko ng iniwan. Ngunit, ito ang natural na layunin ng kalagayan ko. Hindi ko masabi sa ngayon na ako ay nakakalikom ng karunungan ngunit masasabi kong ako ay nakakalikom ng kasiyahan at kakaibang pagkamangha. Pagkamanghang hindi ko suka’t akalaing aking mararating.
    Ngayon, lalong lumuliwanag ang nais kong marating. Disidido na akong kumuha ng exam. Sa ngayon, aking pipiliting intindihin ang mga bagay. Ang topograpiya, ang klima, lipunan, pulitika at marami pa. At sana, lalo akong patatagin ng mga taong malalapit sa akin. Sa pamamagitan ng Diyos. Alam kong tutulungan Niya ako.

image

Leave a Reply

