Apat na! Sulat pa! 

Sa loob ng apat na taon na ako ay nagsusulat dito sa aking blog, madami na din akong naikuwento tungkol sa aking buhay: mga hindi paglalakbay, mga kwento ng buhay, mga sarili kong pananaw at marami pang iba. At sa mga dadating pang maraming taon, nawa’y patuloy akong hawakan ng Diyos upang makapagbigay ng mga munting istorya o inspirasyon. Nais ko pang makapagsulat ng mga kwento, mga tula at repleksyon sa kagandahan ng buhay kasama ang Diyos. 

   Sa mga pagkakataong tayo din, ay madalas makalimot, ngunit ang Diyos ay hindi, nawa, sa aking mga sulat ay makita natin ang Diyos sa mga bagay na ating ginagawa. Sa kabila ng ating pagiging abala, sana, tayo ay sumaglit, tumahimik at magpasalamat sa anumang biyayang ating natatanggap.

   Apat na! Sulat pa! Makapagbigay pa ng oras sa pagsusulat. At dalangin ko na sana ay biyayaan ako ng Diyos ng magagandang istorya ng buhay. Amen.

Leave a Reply

